icon blogsTin tức

HỘI NGHỊ IMPLANT NHA KHOA 2013

Hội nghị implant nha khoa 2013 do Hội Cấy ghép Nha khoa Tp.HCM tổ chức với chủ đề “Implant nha khoa: Xu hướng hiện hành và thách thức”


Hội nghị 
sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày thứ Sáu đến Chủ Nhật 8-10/11/2013 tại Khách sạn Equatorial, Thành phố Hồ Chí Minh. Nội dung chương trình bao gồm tiền hội nghị (Pre-course) với các chủ đề về mô mềm quanh implant và phục hình thẩm mỹ trên implant của các Giáo sư đến từ Pháp và 2 ngày Hội nghị chính với các báo cáo khoa học chuyên sâu của các diễn giả nước ngoài và trong nước, thực hành trên mô hình (hands-on), biểu diễn tại bàn (table-clinic) cho cả Nha sĩ, Cử nhân PHR và kỹ thuật viên nha khoa.

Công ty Profident đã tham gia chương trình triển lãm với những sản phẩm chăm sóc răng miệng đến từ Thụy Sĩ, có những giải pháp chăm sóc cho răng cấy ghép được các nha sĩ tham gia ủng hộ và yêu thích. Profident, công ty đầu tiên chuyên về chăm sóc răng miệng chuyên sâu, hỗ trợ bệnh nhân giữ vệ sinh, chăm sóc răng cấy ghép kéo dài tuổi thọ luôn mong muốn mang những điều tốt nhất cho bệnh nhân.

Next Post →